Bec xin gửi lời chúc mừng nhiệt liệt nhất đến bạn Lê Trường Giang, bạn đã đạt được 6.5 IELTS. Đây là kết quả rất đáng khích lệ và cũng là minh chứng cho thấy rằng: Một khi đã muốn và có quyết tâm, chúng ta sẽ làm được tất cả.

Nói về quá trình luyện thi IELTS của Trường Giang – Một sinh viên trường Kiến Trúc thì không hề là dễ dàng . Trình độ đầu vào lúc Giang đến với BEC chỉ là Intermediate, sau khi phân tích về những kỹ năng, những điểm còn chưa đạt, BEC đã lên chương trình học phù hợp với Giang.

Với mô hình lớp học 1 thầy dạy tối đa chỉ 5 trò, các thầy cô giáo dành nhiều thời gian kèm cặp sát sao giúp học viên cải thiện những kỹ năng Listening, Speaking, Reading, Writing ; chỉ sau 3 khóa học, Trường Giang đã đạt được điểm số vượt trội 6.5 IELTS . Tuy đây chưa phải số điểm cao để chúng ta có thể thỏa mãn nhưng với một học viên trình độ trung cấp và cần học cấp tốc thì nỗ lực và cố gắng của Trường Giang thật sự rất đáng khen.

 

 

Giang đã không ngại học hỏi, không giấu diếm những hạn chế của mình mà rất thẳng thắn bộc lộ để qua đó BEC có thể giúp bạn luyện thi IELTS có được kết quả như trên. Còn bạn, bạn muốn học tiếng Anh, muốn luyện thi IELTS cấp tốc, đừng ngần ngại mà hãy đến với chúng tôi. BEC luôn thiết kế những khóa học và chương trình học phù hợp với bạn, vậy nên ”Đừng sợ tiếng Anh mà hãy thu phục  nó” nhé!!!! Xin chúc mừng kết quả đáng khen ngợi của học viên Lê Trường Giang sau 4 tháng học tập tại BEC...

Chúc mừng Trường Giang một lần nữa!!! Bạn rất tuyệt!!! Good job!!!!!!

 

=================
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trung tâm Bright Education Centre
Số 57, ngõ 295 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline - Ms Thao - 0987.905.529
Website: www.bec.edu.vn
Email: phuongthaobec@gmail.com
==========