Bảng bầu chọn được đài KBS (Hàn Quốc) công bố mới đây với mục tiêu tôn vinh những nghệ sĩ có ngoại hình nổi bật, góp phần quảng bá văn hóa Hàn.

 

 

Top nghệ sĩ đẹp nhất 15 năm đầu thế kỷ 21 do KBS công bố mới đây thu hút sự chú ý của truyền thông. Đây là bảng bầu chọn với mục đích tôn vinh những diễn viên có thành tích nổi bật, nhan sắc vượt trội trong hơn thập kỷ qua.

Về phía diễn viên nữ, Kim Tae Hee xếp vị trí số một. Đây là thứ hạng không gây bất ngờ. Nữ diễn viên họ Kim sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, đạt chuẩn đẹp châu Á. Cô luôn nằm trong Top những người đẹp nhất xứ Hàn những năm qua.

 

Kim Hee Sun xếp vị trí thứ hai nhờ phong độ ổn định trong suốt những năm qua.

 

 

Trong danh sách những người đẹp nhất Hàn Quốc chưa bao giờ thiếu tên Lee Young Ae bởi sự nổi tiếng, nét quyến rũ và cả hình tượng sạch bóng scandal. Cô giữ chắc vị trí thứ 3.

 

Xếp thứ 4 là Song Hye Kyo. Những năm qua, cô đẩy mạnh phát triển tại thị trường Đại lục.

 

 

 

Về phía nam, Jang Dong Gun giữ vững ngôi vị số một. Ngôi sao Đẳng cấp quý ông chứng tỏ bản lĩnh "gừng càng già càng cay" khi những tên tuổi nam thần trẻ trung của màn ảnh Hàn vẫn chưa thể lật đổ vị trí "anh cả" trong suốt những năm qua.

 

 

Won Bin xếp vị trí thứ hai. Anh được đánh giá là sao nam đẹp hơn tranh của Hàn Quốc. Dù không tham gia nhiều dự án phim ảnh, Won Bin vẫn được yêu thích cuồng nhiệt.

 

Jung Woo Sung xếp vị trí thứ 3.

 

 

Tài tử Jo In Sung xếp vị trí thứ 4. Top bầu chọn sao nam Hàn do KBS công bố với toàn gương mặt nam gạo cội tuổi ngưỡng tứ tuần cho thấy tại Hàn, thế hệ sao trẻ vẫn chưa chiếm được sự tin yêu của khán giả như bậc tiền bối.

Cùng xem các tin tức thú vị tại đây nữa nhé

 ===============================
BEC luôn đồng hành cùng các bạn. 오늘도 화이팅합시다 ~^ㅠ^~
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trung tâm Bright Education Centre
Số 57, ngõ 295 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline - Ms Thao - 0987.905.529
Facebook: Trang Sweetie, Melody Kim
Website: www.bec.edu.vn
Email: phuongthaobec@gmail.com