BEC xin thông báo đổi tên trung tâm BEC English Centre thành IELTS Trang Bec (ITB)
 
Có lẽ đối với nhiều bạn học viên và tất cả thành viên nhà BEC, từ lâu thương hiệu BEC English Centre đã là một cái tên hết sức quen thuộc, thân thường gần gũi đối với các bạn học viên đã học cũng như đang follow BEC nhiều năm nay. BEC cũng là một thương hiệu gắn với Ms. Trang Nguyễn trong suốt 9 năm qua – một giáo viên chuyên sâu IELTS luôn đặt hết tâm tư vào học viên cùng các phương pháp dạy mới lạ để giúp các bạn học viên thêm yêu Tiếng Anh đặc biệt là IELTS.
 
Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS, Ms. Trang đã đào tạo ra vô vàn học viên ưu tú với điểm số cao đồng thời cô cũng xuất bản 2 cuốn sách đầu tay (IELTS Speaking và BINGO) để giúp các bạn học viên trong các kì thi IELTS đạt điểm ước mơ của mình và gắt hái được thành công.
 
Sau một thời gian dài nung nấu và ấp ủ, để tránh bị nhầm lẫn với các trung tâm khác, khẳng định thương hiệu và cũng như để chúc mừng đứa con tinh thần của chúng mình bước sang tuổi thứ 9, BEC đã quyết định đổi tên thành IELTS Trang Bec (ITB). Với tên này, trung tâm muốn nhận mạnh mảng thế mạnh chuyên đào tạo IELTS cho các bạn học viên cũng như gắn BEC vào tên Ms Trang để các bạn học viên dễ theo dõi và nhận dạng được thương hiệu tốt hơn 
 
Thương hiệu mới ITB là đại diện cho ấn tượng sâu sắc ban đầu (IMPRESSIVE), sự tin tưởng tuyệt đối (TRUSTWORTHY) và một tương lai sán lạn (BRIGHT). Chúng tôi tin rằng việc thay đổi thương hiệu là một bước tiến mới trong sự phát triển hưng thịnh của IELTS Trang Bec trong thời gian tới, đánh dấu một bước nhảy mới cùng những cố gắng, nỗ lực mới trong giảng dạy, luôn năng động sang tạo và tràn trề năng lượng.
 
Vẫn với Slogan Better, Brighter nhưng với một diện mạo mới, một nỗ lực mới trong năm 2020. Hy vọng được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả mọi người. Cảm ơn rất rất nhiều những người bạn thân thiết của IELTS Trang Bec.