Có những nơi tốt hơn ánh đèn sân khấu

Ngay từ thời điểm năm 2012 khi Adele lên sân khấu Grammy nhận 6 giải thưởng với album "21", đã chẳng ai nghi ngờ về tài năng của cô nàng. Single mới nhất của chị ấy đã phá vỡ 2 kỷ lục của VEVO trong ngày đầu ra mắt. Đây cũng là đĩa đơn đầu tiên bán được hơn 1 triệu bảng trong vòng 1 tuần.

Tuy nhiên, điều làm người ta ngưỡng mộ chị ấy chính là Adele không yêu cầu nhiều sự chú ý của công chúng như vốn dĩ cô ấy xứng đáng được nhận. Suốt một thời gian dài, Adele gần như biến mất khỏi ống kính truyền thống.

Hầu hết các thông tin cập nhật về cuộc sống của chị ấy đều kín đáo, ít ỏi và chỉ thông qua kênh đại diện của mình. Trong khi nhiều ngôi sao khác "lạc" trong thế giới của ánh hào quang thì Adele lặng lẽ, âm thầm và không chút màu mè.

Trong khi có những người nổi tiếng khác, quá bận rộn với lịch diễn dày đặc của mình mà đôi lúc xa cách với gia đình thì trong suy nghĩ của Adele con trai của mình là thứ nhất, sau đó mới tới niềm đam mê âm nhạc.

Yêu thương chính mình

Adele là một cô gái tự tin. Và trên hết chị ấy là một ví dụ điển hình cho những người biết yêu lấy bản thân mình. Tại sao ư? Bởi lẽ, trước mọi chỉ trích, Adele bình tĩnh đối mặt và không hề biện hộ, không rùm beng, không khuấy động cái thế giới nghệ sĩ vốn đã ồn ào.

Ngay từ những ngày đầu và cho đến hiện tại, chị vẫn giữ nguyên vóc dáng mũm mĩm, khuôn mặt rạng rỡ của mình.

"Tôi không bao giờ nhìn vào trang bìa tạp chí hay MV nào đó và tự nghĩ rằng mình cần phải được như thế kia để thành công" – đó là chia sẻ của giọng ca "Someone Like You" khi trả lời phỏng vấn của Anderson Cooper.

 

Với những cô gái ở ngoài kia, đang sầu muộn khi so sánh cơ thể mình với người khác thì hãy học tập thái độ sống của Adele nhé! Bạn chỉ đẹp nhất khi là chính bạn mà thôi.

Cũng chính vì có ý thức cao về giá trị của bản thân, cho nên Adele rất tâm huyết với những sản phẩm của mình. Bởi đó là tiếng lòng, là câu chuyện cuộc sống, là những trải nghiệm đau thương và cả hạnh phúc của chị ấy.

Chị ấy từng chia sẻ: "Tôi hi vọng có thể mang niềm vui đến cho mọi người chứ không phải là nỗi buồn". Nếu không trân trọng bản thân mình, không tự yêu lấy chính mình trước tiên thì bạn sẽ không thể nghĩ cho người khác được như Adele đâu bạn ạ.

Chỉ khi đề cao con người bạn thì bạn mới học được cách yêu thương mọi người xung quanh. Khi đó, cuộc sống sẽ "kẹo ngọt" hơn rất nhiều!

Mọi thứ vẫn ổn sau khi bị tổn thương

Có lẽ nhiều người cho rằng một cô gái đa sầu, đa cảm như "họa mi nước Anh" chắc hẳn sẽ phải dằn vặt, đau đớn vật vã lắm sau những sự đổ vỡ. Nhưng sự trở lại mạnh mẽ của cô ấy trong "25" đã dạy cho chúng ta bài học về nghị lực, về lòng can đảm. Nỗi đau rồi cũng sẽ qua và chúng ta buộc phải tiến lên phía trước. Như cách Adele đã làm vậy.

Thành công của album mới chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức mạnh tiềm ẩn của chị ấy.

Hãy cười khi bạn muốn

Adele luôn mang đến một hình ảnh thân thiện, dễ mến với nụ cười tươi thường trực trên môi. Bất kể dù là ở đâu, hoàn cảnh nào, kể cả khi trong một cuộc phỏng vấn nghiêm túc, chị ấy cũng bộc lộ nụ cười sảng khoái của mình một cách tự nhiên. Tại sao bạn phải giấu mình trong khuôn mặt ủ rũ? Tại sao bạn lại không cười thoải mái khi vui?

Cười ngặt nga ngặt nghẽo, xả láng đi, đừng có giữ kẽ nữa. Hãy phá tung cái lồng do bạn tự đặt ra cho chính bản thân mình. Nụ cười là thứ giúp bạn hàn gắn rất nhiều thứ và cũng là cầu nối xóa tan khoảng cách đấy bạn nha!

Cùng cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị với BEC tại đây nhé

=================
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trung tâm Bright Education Centre
Số 57, ngõ 295 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline - Ms Thao - 0987.905.529
Website: www.bec.edu.vn
Email: phuongthaobec@gmail.com