Chaeg Bar (책바) đang là một từ khóa “hot” trong giới trẻ Hàn Quốc.

Thông thường người ta sẽ đọc sách trong những không gian cổ điển như hiệu sách, thư viện hay những quán cà phê. Nhưng vừa đọc sách, vừa nhâm nhi một li bia, rượu vang hay cocktail cũng là một thú vui rất đáng trải nghiệm.

 

 

 

Xu thế này đáp ứng nhu cầu của giới công sở, giới trẻ độc thân Hàn Quốc vừa muốn giải tỏa căng thẳng nhưng lại không thích đến những quán bar với tiếng nhạc ồn ào thông thường. Các quán Chaeg Bar thường là các hiệu sách nhỏ được thiết kế theo phong cách quán bar, có bartender chuyên nghiệp và chủ quán có thể sẽ tư vấn cho bạn những cuốn sách hay phù hợp với tâm trạng, sở thích của khách hàng.

 

 

 

Không gian ấm cúng với tiếng nhạc Jazz hay cổ điển nhẹ nhàng, cộng với một li vang thơm lừng chắc chắn sẽ giúp bạn đọc sách “vào” hơn rất nhiều.

 

 

Một trong những 책바 nổi tiếng ở khu vực Seoul là Chaeg Bar ở phường Yeonhee, quận Seodaemun. Quán có không gian xinh xắn, rượu ngon và giá cả cũng rất hợp lí.

Tên tiếng Hàn: 책바

Địa chỉ: 서울특별시 서대문구 연희맛로 24 1층 101호

Theo Thong tin Han Quoc

Bạn yêu văn hóa Hàn Quốc, muốn tìm hiểu và học tập tiếng Hàn, hãy đăng ký các khóa học tiếng Hàn ( sơ cấp, trung cấp) tại đây.

Chúng tôi rất vui và mong được đón tiếp các bạn!